ಹೆಸರಿನ ಹಂಗಿಲ್ಲದ ಹನಿಗಳು

4 Aug

ನಾನು ನಿನಗೆ ಒಂದು
ಕತೆ ಹೇಳ್ತ ಹೋಗ್ತೀನಿ
ನೀನು ಹೂ..ಹೂ..ಅನ್ನುವ
ಬದಲಿಗೆ ಒಂದೊಂದು ಮುತ್ತು
ಕೊಡುತ್ತ ಹೋಗು ಒಪ್ಪಿಗೆಯ?
ನನಗೊಪ್ಪಿಗೆಯಿದೆ

ದೇವರು ನಿನಗೆ ಒಂದು
ಖಾಲಿ ಪುಸ್ತಕ ಕೊಟ್ಟರೆ
ಅದರಲ್ಲಿ ನನಗೊಂದು ಹಾಳೆ
ಕೊಡ್ತೀಯ? ಅದರಲ್ಲಿ ನಿನ್ನ
ಬಂಗಾರದ ಹೆಸರ ಬರೆದು
ಈ ಹೆಸರಿನವರನ್ನ ನನಗೆ ಕೊಡು
ಅಂತ ದೇವರಿಗೆ ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡ್ತೀನಿ

ಅಳು ಅಂದ್ರೆ ಏನು ಅಂತ
ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿರಲಿಲ್ಲಪ್ಪ
ನಿನ್ನ ಪರಿಚಯವಾದ ನಂತರನೇ
ಅದರ ಮಹತ್ವ ಗೊತ್ತಾಗ್ತೀರೋದು
ಸರಿ ಈಗಲಾದ್ರು ಸ್ವಲ್ಪ ನಗ್ತೀಯ?

ಏನು? ನನಗೆ ಬೇಜಾರ್
ಆದ್ರೆ ನೀನು ಬಿಕ್ಕಳಿಸುತ್ತೀಯ?
ನಾನು ಬಿಕ್ಕಳಿಸಿದ್ರೆ ನೀನು ಅಳ್ತೀಯ?
ಒಂದು ವಿಷ್ಯ ಗೊತ್ತ? ನೀನು
ಅತ್ರೆ ನಾನು ಸತ್ತೇ ಹೋಗ್ತೀನಿ

3 Responses to “ಹೆಸರಿನ ಹಂಗಿಲ್ಲದ ಹನಿಗಳು”

  1. kiran nadiger August 4, 2008 at 1:44 pm #

    ನಾನು ನಿನಗೆ ಒಂದು
    ಕತೆ ಹೇಳ್ತ ಹೋಗ್ತೀನಿ
    ನೀನು ಹೂ..ಹೂ..ಅನ್ನುವ
    ಬದಲಿಗೆ ಒಂದೊಂದು ಮುತ್ತು
    ಕೊಡುತ್ತ ಹೋಗು ಒಪ್ಪಿಗೆಯ?
    ನನಗೊಪ್ಪಿಗೆಯಿದೆ

    beautyfull imagine navilugari…tumba kushiyaagtade blog odlike

  2. Chomi August 8, 2008 at 11:36 am #

    ಏನು? ನನಗೆ ಬೇಜಾರ್
    ಆದ್ರೆ ನೀನು ಬಿಕ್ಕಳಿಸುತ್ತೀಯ?
    ನಾನು ಬಿಕ್ಕಳಿಸಿದ್ರೆ ನೀನು ಅಳ್ತೀಯ?
    ಒಂದು ವಿಷ್ಯ ಗೊತ್ತ? ನೀನು
    ಅತ್ರೆ ನಾನು ಸತ್ತೇ ಹೋಗ್ತೀನಿ

    neen sathre nanagen kelasa illi naanu bandh biDthini ninn hindhe hangantha naanallappa avalu anthidhlu🙂

    chennagidhe heege ninnindha kavanagalu, letter galu innu chennagi mudi barli antha ashisthini.

  3. somu August 8, 2008 at 12:27 pm #

    ದನ್ಯವಾದ ಕಿರಣ್ ಸರ್…

    ಸೌಮ್ಯಾ ಯಾವಾಗ್ಲು ನೀವು ನನ್ನ ಹೊಗೊಳೋದಕ್ಕೆ ಅಂತಾನೆ ಕಾಮೆಂಟ್ ಮಾಡ್ತೀರಿ ಅನ್ಸುತ್ತೆ ನನಗೆ ಹಹಹಹಹ

    ದನ್ಯವಾದ;)

Leave a Reply

