ಹನಿ – ಹನಿ

25 Aug

ಚಳಿ….

 

ನೀನು ನನ್ನ

ಜೊತೆಗಿರುವುದಾದರೆ

ನಾನು ಬೇಸಿಗೆ ಕಾಲದಲ್ಲೂ

ನನ್ನ ಎದೆಯ ಗೂಡಿಗೆ

ಆಹ್ವಾನಿಸುವ ಪ್ರೀತಿಯ ಅತಿಥಿ.

 

ಚುಕ್ಕಿ….

 

ನಿನ್ನ ಒಲವ ಬೀದಿಯೊಳಗೆ

ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ತೇರ .

ಎಳೆಯಲಾಗದೇ ಬಿಕ್ಕಳಿಸುತ್ತಾ

ನಿನ್ನ ನೆನೆಯುತ್ತ

ನಾನು ನಿನಗಿಟ್ಟ ಹೆಸರು.

 

ಒಲವು…

ನಿನಗೆ ಅರ್ಥವಾಗದೇ

ಉಳಿದಿದ್ದು

ನನಗರ್ಥವಾಗಿಯೂ ನೀನು

ಅಳಿಸಿದ್ದು

ನನ್ನ ಎಲ್ಲಾ ನೋಟದಲ್ಲಿದ್ದಂತೆ

ನಿನ್ನೆಲ್ಲ ತಿರಸ್ಕಾರದಲ್ಲಿ ಕೂಡ.

 

ಮೌನ….

ಕಣ್ಣೀರಾಗಿ ಎಲ್ಲಾ

ಭಾರವನ್ನ ಹೊರಹಾಕುವುದಕ್ಕಿಂತ

ಸುಮ್ಮನೆ ಬಿಕ್ಕಳಿಸುತ್ತ

ಜನ್ಮಪೂರ್ತಿ ನಿನ್ನ ನೆನಪಿಡುವ

ಈ ಹೃದಯದ ಆರ್ತನಾದ..

 

ಧನ್ಯತೆ…

 

ಒಂದು ಸಾರಿ ನಿನ್ನ

ಹೆಸರಿಡಿದು ಕೂಗ್ತೀನಿ ಅಲ್ವ,

ಆ ಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಈ ಎದೆಯ

ಗೂಡಿನಲ್ಲಿ ಅದ್ಭವಿಸುವ

ಪ್ರೀತಿಯ ದೇವರ ಮೂರ್ತಿ.

 

5 Responses to “ಹನಿ – ಹನಿ”

  1. sunaath August 30, 2008 at 7:22 pm #

    ಒಂದೊಂದು ಹನಿಯೂ ಜೇನುಹನಿಯಾಗಿದೆ.

  2. ಮನಸ್ವಿ September 7, 2008 at 5:59 pm #

    ಹನಿಗವನಗಳು ತುಂಬಾ ಚನ್ನಾಗಿವೆ

  3. vijayraj September 10, 2008 at 10:10 am #

    ಮೌನ…. chennagide

  4. nagesh mangalore September 11, 2008 at 8:25 am #

    beautiful geleya

  5. laxman April 30, 2012 at 12:29 pm #

    Yell superb –geleyaa I like you {so much..@

    But naanu first time nin profile na. Nodtha irodhu.- channagidhe —

Leave a Reply

